ก้าวคลั่งที่ซึ่งเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าในยุคปัจจุบันทำให้เราสูญเสียตัวเราในฝูงชนของรายการที่เพิ่มขึ้นของการประหยัดเวลาและประโยชน์ที่อุดม Gizmos เรา, ในส่วนของเราได้รับการทำดีที่สุดในการดูดซับกรอกของเรากับเทคโนโลยี Out ของมากใหญ่นี้, โทรศัพท์มือถืออาจจะมากที่สุดแกดเจ็ตที่สำคัญในชีวิตของเราและผู้ผลิตโทรศัพท์มือของพวกเขาได้เต็มกับงานในการเคลื่อนย้ายไปข้างหน้าควบคู่กับเทคโนโลยี

ด้วยวิธีชีวิตอาชีพและส่วนบุคคลของเราพาเรานั่งเลื่อนสูงชันเราแทบจะไม่ได้รับคนที่มีชีวิตเพื่อเล่นปาหี่สองโลก ในช่วงเวลาดังกล่าวโทรศัพท์มือถือเป็นแหล่งที่มาของเราคงชีวิตอย่างพอเพียงในการเข้าพักที่เชื่อมต่อกับส่วนที่เหลือของโลกและได้รับความบันเทิงเช่นกัน กับมุมมองในใจนี้ Nokia ได้เปิดตัวสมาชิกคนอื่น ๆ เพื่อเป็นตำนานของครอบครัวชุด N Nokia N73 เป็นโทรศัพท์ที่อุดมด้วยยูทิลิตี้ที่จะให้การสื่อสารมากกว่าแพลตฟอร์มจารีตประเพณี มันเป็น 3G โมโนบล็อกโทรศัพท์มือถือที่มีกล้อง 3.2 ล้านพิกเซลด้วยเลนส์เลนส์ Ca​​rl Zeiss Tessar, 20 x ดิจิตอลซูมแฟลชและออโต้โฟกัสและบันทึกวิดีโอที่มี 2 x ดิจิตอลซูม คุณลักษณะขั้นสูงเช่นการลดตาแดง, การตั้งค่าฉาก, สมดุลสีขาว, โทนสีและการควบคุมความสว่างให้เพิ่มเพิ่มฤทธิ์การถ่ายภาพของโทรศัพท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ Quad Band โทรศัพท์มีเครื่องเล่นเพลงคำรามฉีกสนับสนุน MP3, AAC, AAC Enhanced, Enhanced AAC +, WMA และรูปแบบที่เป็นสาระสำคัญหลักของเพลงของเพื่อนร่วมชาติที่มุ่งเน้นโทรศัพท์Nokia N73 Music Edition โทรศัพท์ทำงานบนระบบปฏิบัติการที่มีซอฟต์แวร์ Symbian S60, และรวมมากับเครื่องมือสมาร์ทเช่น Nokia PC Suite, Adob​​e Photoshop Album Starter Edition, และ Nokia XpressPrint Printing Solution ช่องการเชื่อมต่อเช่น Bluetooth, USB 2.0, Pop Port, อินฟาเรดและ HTML และ XHTML เบราว์เซอร์เป็นคุณสมบัติที่น่าสนใจอื่น ๆ ของโทรศัพท์