N8 Nokia เป็นโทรศัพท์เงากับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่และออกภาพนิ่งปุเกี่ยวกับ 3.5 นิ้วสูง รวมถึงแจ็คเสียง, ความสามารถในการ MP3 และเสียงเรียกเข้า WAV, โทรศัพท์เป็นเลิศถ้าคุณเป็นคนรักดนตรี มี 16 GB และช่องเก็บความสามารถในการถือ 32GB ของหน่วยความจำ microSD ในของโทรศัพท์นี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการจัดเก็บข้อมูลเพลงและไฟล์ถ้าคุณมีจำนวนมากของข้อมูลในระหว่างการเดินทาง รวม 12 กล้องล้านพิกเซลพร้อมโฟกัสอัตโนมัติและเลนส์ Carl Zeiss, และซีนอนแฟลชก็เหมาะสำหรับการถ่ายภาพระหว่างการเดินทางรวมทั้ง สุดท้ายโทรศัพท์นี้มีคุณสมบัติที่ดีจริงๆเช่นใบหน้า, ภูมิศาสตร์และการติดแท็กตรวจจับรอยยิ้มและบันทึกวิดีโอ ถ้าคุณรักกับข้อความจากทุกที่ที่มีโทรศัพท์นี้รวมถึง SMS, MMS, Email, Push email, และบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที

หากคุณกำลัง texter บ่อยครั้งคุณอาจจะเพลิดเพลินกับ Nokia 6790 Surge ซึ่งมีคีย์บอร์ดสไลด์ออกมาเต็มหน้าจอกว้าง 2.4 นิ้ว, ยอดเยี่ยมสำหรับการดูข้อความและข้อความ ซึ่งจะรวมถึงผู้เล่น MP4 และ MP3 รวมทั้ง Quickoffice, อ่าน PDF, บันทึกเสียงและ T9 สำหรับคุณว่างและมัลติทาสกิ้ง ที่มาในสีดำของกษัตริย์ก็มีหลายเกมและมีความสามารถในการดาวน์โหลดเกมมากยิ่งขึ้นตามที่รวมถึง SMS, MMS, Email, และบริการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที รวมกับการสนับสนุน GPS และ AT & T Navigator, โทรศัพท์นี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบในระหว่างการเดินทางถนนยาวหรือสถานที่ที่ความช่วยเหลือจะเป็นประโยชน์ต่อคุณ

สำหรับผู้ที่ชอบการเข้าถึง Internet รายวัน, Nokia C5 โทรศัพท์สำหรับคุณคือ รวมทั้ง Facebook, YouTube, Hi5, Friendster, MySpace, และ Flash Lite 3.0, โทรศัพท์นี้เหมาะสำหรับผู้ใช้เครือข่ายไม่ว่างทางสังคม นอกจากนี้กับผู้ชมที่แสดงเอกสาร Word, Excel, PowerPoint, และไฟล์ PDF, โทรศัพท์นี้เหมาะสำหรับนักศึกษาหรือนักธุรกิจหรือผู้ที่ชอบการอ่านวัสดุบนโทรศัพท์ของพวกเขา หากคุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและความสามารถในการ MP4 MP3 จะโปรดคุณรวมทั้งวิทยุ FM สเตอริโอพร้อม RDS

สำหรับและเพลงสื่อรัก>, Nokia 5330 Mobile Edition ทีวีเป็นการลงทุนที่ดีกับ X ที่ 240 320 พิกเซลและหน้าจอ 2.4 นิ้ว นอกจากจะมีวิดีโอโทรและส่งข้อความความสามารถในการโทรศัพท์นี้มีความเชี่ยวชาญในทุกสิ่งสนุกสนานกับวิทยุ FM สเตอริโอพร้อม RDS และรับสัญญาณออกอากาศ DVB, MP4 และเล่น MP3, บันทึกเสียง, Flash Lite 3.0, และ T9 แบตเตอรี่มีความไวต่อความบันเทิงของคุณความต้องการเนื่องจากจะช่วยให้ราคา 350 ชั่วโมงสแตนด์บายได้ถึง 8 ชั่วโมงเวลาพูดคุยถึง26 ชั่วโมงของเพลง

สำหรับผู้ที่ต้องการโทรศัพท์ที่ไม่แพงจนเกินไป, X2 โนเกียเป็นราคาที่ไม่แพงและอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน รวมถึง SMS, MMS, Email, และการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีก็มีเบราว์เซอร์ Opera Mini และรวมถึงวิทยุ FM สเตอริโอและเสาอากาศในตัว นอกจากนี้โทรศัพท์นี้เหมาะสำหรับนักเล่นเกมตามที่มีการตีกลับ Tales, City Bloxx, Snake III, Block'd, Diamond Rush, Rally 3D, Brain Champion, และซูโดกุ รวมถึงกล้อง 5 ล้านพิกเซลพร้อมไฟ LEDแฟลช, โทรศัพท์นี้ยังรวมถึงการแก้ไขภาพและการจัดงานเพื่อให้ภาพที่คุณถ่ายสามารถเพิ่มและรักษาไว้ในนั้นตลอดไป เก็บรูปภาพบนการ์ดหน่วยความจำที่คุณสามารถแทรกเข้าไปในช่องใส่ microSD, เพลิดเพลินได้ถึง 16GB ของพื้นที่